Thiết kế Website

You are here:

Thiết kế website đẹp, chuẩn SEO & giá cả hợp lý

Primal luôn đặt phương châm và ý tưởng xây dựng website để khách hàng có thể khai thác chức năng của website một cách hiệu quả nhất. Website cần phải thể hiện được bản sắc của thương hiệu, vừa mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng và vừa là một nguồn tiếp cận mang lại doanh thu bền vững.

Thiết kế website
sqr031-col1
sqr031-col2

Chúng tôi thường làm

Web giới thiệu công ty

Giới thiệu công ty

Website thường thấy và phổ biến nhất, giới thiệu đến với khách hàng các thông tin nổi bật của công ty, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ,…

Web bán hàng trực tuyến

Bán hàng trực tuyến

Đưa các sản phẩm của bạn lên website và tiếp cận hàng triệu khách hàng, website được thiết kế tập trung tối ưu trải nghiệm mua sắm online.

Website quản lý

Quản lý công việc

Bạn cần website để quản lý công việc, mô hình kinh doanh, nhân sự,…Giải pháp xây dựng theo nhu cầu tuỳ chỉnh là vô cùng hợp lý.

Quảng bá sản phẩm

Quảng bá sản phẩm

Ra mắt và giới thiệu những giá trị tinh tuý của sản phẩm mới để tạo thu hút với một website phá cách trong nội dung sáng tạo.

Landing Page

Trang đích (Landing Page)

Tất cả trong một trang, khách hàng sẽ không cần phải xem nhiều link trên website, nội dung được trình bày súc tích để có chuyển đổi đột phá.

Blog

Blog cá nhân, tin tức

Thoả sức sáng tạo với kỹ năng viết lách của bạn và thể hiện lên website, hoặc phát triển nó thành một trang tin tức với chủ đề phong phú.

Giao diện website thao khảo

Kate & Rose

Nulla posuere ligula ex, in faucibus libero semper id. Suspendisse non elit lacus.

Xem chi tiết

Website của bạn sẽ có gì?

Những điều cần biết về thiết kế web

Tên miền Tên dùng để truy cập vào website, phổ biến nhất là .com, .net, .org, .vn, .com.vn và các đuôi tên miền ít phổ biển khác
Máy chủ lưu trữ (Hosting) Là máy chủ vật lý hoặc máy chủ ảo, website hiện nay thường sử dụng máy chủ ảo. Máy chủ sẽ được cấu hình và cài đặt các hệ điều hành thích hợp để mã nguồn website có thể hoạt động tối ưu nhất.
Mã nguồn website Bao gồm Front-End và Back-End, các ngôn ngữ lập trình và hệ quản trị cơ sở dữ liệu. Toàn bộ sẽ được lưu trên Hosting.
Bước 1 Thống nhất bảng báo giá dịch vụ, ký kết hợp đồng dịch vụ
Bước 2 Khởi tạo máy chủ (hosting) lưu trữ website Cấu hình bản ghi DNS cho tên miền trỏ về hosting Xây dựng giao diện Coming Soon cho website Khởi tạo link beta (ví dụ: beta.domain.com) dùng để xem tiến độ thực hiện và xem trước giao diện/chức năng website trước khi xuất bản lên tên miền chính
Bước 3 Lập trình Front-End – Sử dụng HTML, CSS và JavaScript để xây dựng cấu trúc giao diện website – Website giai đoạn này đang trong giai đoạn tĩnh và chưa cập nhật dữ liệu
Bước 4 Lập trình Back-End – Sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP, kết hợp với hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL để xây dựng các module chức năng cho website, liên kết các thành phần Front-End để phát triển trang quản trị các chức năng cho website – Website giai đoạn này đang trong giai đoạn động và có thể cập nhật dữ liệu
Bước 5 Hoàn thiện website – Hoàn triện trang quản trị nội dung cho website. Khi bàn giao, khách hàng có thể đăng nhập vào trang quản trị và quản lý toàn bộ nội dung website – Việc quản lý website sẽ hoàn toàn trực quan và dễ dàng sử dụng – Theo dõi quá trình hoạt động, thử nghiệm các chức năng, chỉnh sửa lỗi (nếu có)
Bước 6 Xuất bản website, chuyển website từ tên miền beta sang tên miền chính để chính thức hoạt động và mở truy cập cho khách hàng

Tư vấn xây dựng trang web

Vui lòng điền vào các thông tin cần thiết và gửi nó đi, các trường bắt buộc có đánh dấu (*)

Bằng cách gửi đi, đồng nghĩa rằng bạn bạn đã xem qua các điều khoản trong Chính sách bảo mật của chúng tôi và đồng ý rằng chúng tôi có thể thu thập, sử dụng và chuyển giao dữ liệu cá nhân của bạn phù hợp với chính sách của chúng tôi.

Tư vấn
sqr021-col1
sqr021-col2

Nhận tư vấn!

Chúng tôi nhận tư vấn qua điện thoại, SMS, Zalo và email, bạn có thể gọi đến hotline để nhận hỗ trợ nhanh chóng, hoặc đặt lịch hẹn để chúng tôi liên hệ lại và tư vấn cho bạn.