Quy trình làm việc

You are here:

1. Tiếp nhận

Khảo sát nhu cầu của khách hàng, thảo luận các vấn đề thực trạng hiện tại và tổng hợp, đưa ra các giải pháp tối ưu nhất. 

2. Lên ý tưởng

Sáng tạo ý tưởng từ những giải pháp tối ưu, xây dựng lộ trình và kế hoạch thực hiện, song hành cùng với mục tiêu cụ thể.

3. Thống nhất

Hai bên cùng nhau thống nhất ý tưởng và giải pháp thực hiện, đàm phán các hạng mục công việc và ký kết hợp tác công việc.

4. Thực hiện dự án

Triển khai dự án nhanh chóng và rõ ràng. Theo dõi và đảm bảo hiệu suất. Luôn luôn có cập nhật và báo cáo công việc.

5. Kiểm tra & đánh giá

Thực hiện kiểm tra và đánh giá một cách khách quan nhất. Các tính chất tương đối và tuyệt đối điều dựa trên số liệu cụ thể.

6. Hỗ trợ & Bảo hành

Dựa vào hạng mục công việc, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7/365. Đảm bảo cho hệ thống hoặc dự án hoạt động suôn sẻ.

  • Bước 1: Xác định mục đích thiết kế web
  • Bước 2: Lựa chọn tên miền, hosting
  • Bước 3: Liệt kê các chức năng có trên web
  • Bước 4: Lên ý tưởng giao diện web
  • Bước 5: Lập kế hoạch và lộ trình xây dựng web
  • Bước 6: Xây dựng website
  • Bước 7: Kiểm thử và hoạt động thử nghiệm web
  • Bước 8: Xuất bản website
  • Bước 9: Theo dõi hiệu suất, bảo trì và bảo hành
  • Bước 1: Khảo sát nhu cầu, phân tích sản phẩm, dịch vụ
  • Bước 2: Phân tích thị trường, lên ý tưởng chiến lược quảng cáo
  • Bước 3: Xây dựng kế hoạch chi tiết, lộ trình chiến lược quảng cáo
  • Bước 4: Thực hiện phân phối quảng cáo thông qua các công cụ quảng cáo và sáng tạo nội dung
  • Bước 5: Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo
  • Bước 6: Thống kê báo cáo số liệu, đưa ra giải pháp cải tiến tăng hiệu suất
  • Bước 1: Khảo sát nhu cầu, phân tích sản phẩm, dịch vụ
  • Bước 2: Phân tích thị trường, lên ý tưởng chiến lược quảng cáo
  • Bước 3: Xây dựng kế hoạch chi tiết, lộ trình chiến lược quảng cáo
  • Bước 4: Thực hiện phân phối quảng cáo thông qua các công cụ quảng cáo và sáng tạo nội dung
  • Bước 5: Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo
  • Bước 6: Thống kê báo cáo số liệu, đưa ra giải pháp cải tiến tăng hiệu suất
  • Bước 1: Phân tích nhu cầu, thị trường
  • Bước 2: Xác định mục tiêu, lập kế hoạch từ khoá
  • Bước 3: Lên kế hoạch tối ưu nội dung website
  • Bước 4: Thực hiện chiến lược SEO
  • Bước 5: Theo dõi và đánh giá thứ hạng website
  • Bước 6: Duy trì kế hoạch tối ưu nội dung
  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin
  • Bước 2: Lập kế hoạch quản trị website
  • Bước 3: Thực hiện kế hoạch quản trị
  • Bước 4: Theo dõi và đảm bảo sự ổn định
  • Bước 5: Báo cáo thống kê, đề xuất giải pháp cải tiến